Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

BP - Chất lượng hảo hạng


BP đã là một tên tuổi quốc tế quen thuộc trong nhiều thập kỷ. Một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới, BP cung cấp nhiên liệu cho việc vận chuyển, năng lượng cho việc đốt sáng và sưởi ấm, và các dịch vụ bán lẻ. Công ty cũng phát triển một chuỗi hệ thống những sản phẩm hóa dầu được sử dụng để tạo ra tất cả các loại sản phẩm dùng hàng ngày. Những sản phẩm và dịch vụ đa dạng này được giới thiệu trước công chúng thông qua một loạt các thương hiệu uy tín quốc tế. Cùng nhau, chúng đã biến BP thành một quyền lực toàn cầu như ngày nay.


{film}3rklKyFMUME{/film}
THỊ TRƯỜNG

Mỗi ngày, hàng triệu khách hàng của BP mua nhiên liệu, dầu nhớt và một loạt các vật phẩm khác từ hơn 25.000 trạm xăng dầu trên khắp thế giới. Rõ ràng là họ tin tưởng bộ sưu tập thương hiệu uy tín của BP, bao gồm Ampm, ARCO, Aral, BP, Castrol, Ultimate và Wild Bean Café.

Là nhà bán lẻ nhiên liệu lớn thứ hai ở Châu Âu, BP cũng là nhà bán lẻ lớn nhất trong thị trường lớn nhất ở Châu Âu, Đức. 2500 đại lý ở Đức được mang thương hiệu Aral.

Ở Mỹ, công ty thông qua thương hiệu bán lẻ BP ở phía đông dãy Rocky và thương hiệu chính ARCO ở phía tây. BP là thương hiệu cung cấp nhiên liệu lớn thứ hai ở Bắc Mỹ, và xăng dầu BP Ultumate dẫn đầu thị trường cao cấp ở đó. BP luôn là một thương hiệu tiên phong và đang phát triển mạnh mẽ ở những thị trường đang lên. Công ty đã hợp tác với Petrochina và Sinopec ở Trung Quốc, TNK ở Nga, và đang lên kế hoạch cho sự xuất hiện của mình với nhiều đại lý bán lẻ ở các nước đang phát triển.

THÀNH TỰU

Đầu năm 2007, độc giả tạp chí Business Car đã bình chọn sáng kiến “targetneutral” (trung hòa khí CO2) của BP là “Sự cải cách tiêu biểu trong năm”. Kế hoạch chủ đạo đầu tiên ở Anh để trung hòa sự thải khí CO2 từ xe hơi, targetneutral cho phép khách hàng tính toán sự thải khí CO2 của xe mình, và sau đó trung hòa những khí này bằng cách đóng một lệ phí – khoảng 20 bảng một người. Số tiền này sau đó được dùng để tài trợ những dự án làm giảm lượng khí CO2 trong môi trường. BP cũng đóng góp những khoảng riêng của mình mỗi khi thành viên của chương trình targetneurtral mua nhiên liệu của BP và thanh toán bằng thẻ Nectar.

Những thành tựu khác đáng chú ý gần đây là từ thương hiệu Aral của BP ở Đức, nơi được Reader’s Digest phong tặng là “Thương hiệu uy tín nhất” về nhiên liệu 6 năm liên tục. Nó cũng giành được danh hiệu “Thương hiệu hàng đầu” từ một tạp chí xe hơi Đức lần thứ hai. Đây là một minh chứng hùng hồn của lòng trung thành lâu dài từ khách hàng đối với Aral.

SẢN PHẨM

Quyền chọn lựa rộng rãi có sẵn ở trang web bán lẻ của BP chạy dài từ những nhiên liệu cao cấp cho đến những vật phẩm tiện lợi, thức ăn được chuẩn bị tươi mới, café và bánh ngọt. Ở Anh, gần đây công ty đã hoàn thành một cuộc thăm dò kéo dài 12 tháng kết hợp Marks & Spencer’s Simply Food vào sân trước các cửa hàng bán lẻ BP. Kết quả thành công ngoài sức tưởng tượng với 97% khách hàng đánh giá là sự kết hợp này tốt, rất tốt, xuất sắc.

BP đã thấy một sự phù hợp mạnh mẽ về chiến lược giữa thương hiệu và Marks & Spencer, và những kế hoạch hoạt động cho những sự kết hợp này ở hơn 200 trang web. Những khách hàng sẽ có thể mua những vật phẩm đã chọn từ hạng mục sản phẩm Mark & Spencer bao gồm: bánh mì sandwich, các bữa ăn được chế biến sẵn, sản phẩm tươi, rượu, hoa, và những hàng tạp phẩm cơ bản cùng với dịch vụ thức ăn riêng của thương hiệu BP, Wild Bean Café.

Wild Bean Café là thương hiệu non trẻ nhất của BP, đưa ra thức ăn chất lượng cao, tươi mới và café mua đi. Trong năm 2006, Wild Bean Café được ban cho một diện mạo mới, tách nó ra khỏi cửa hàng, tạo ra một môi trường café đặc biệt. Một cải cách khác là BP LPG đã cách mạng hóa thị trường nước uống có gas với BP Gas Light, loại chai nhẹ tiên phong lần đầu tiên được đưa vào thị trường nhiều nước Châu Âu. BP Ultimate được đưa ra thị trường như là một loại nhiên liệu cao cấp ở Nga và Nam Phi vào năm 2006, phản ánh phương pháp xây dựng thương hiệu toàn cầu/khu vực. Lần đầu tiên có mặt ở thị trường Anh sau 18 tháng nghiên cứu mở rộng, BP Ultimate giờ đây đã được bán ở 15 quốc gia – chứng minh cả sự cam kết của BP đối với những sản phẩm thân thiện với môi trường và khả năng phân phối những sản phẩm cao cấp đến nhiều thị trường đa dạng. Công thức tiến bộ của BP Ultimate được chứng minh là một nguồn năng lượng làm sạch đáng kể so với những nhiên liệu thường. Một động cơ sạch hơn là một động cơ hiệu quả hơn và có nghĩa là tiết kiệm nhiên liệu hơn, hiệu suất cao hơn và khí thải ít hơn, điều này có thể giúp một chiếc xe hơi thân thiện hơn với môi trường.
NHỮNG PHÁT TRIỂN GẦN ĐÂY

Đầu năm 2007, BP đã khai trương ‘Helios House’ ở Los Angeles, một trạm xăng độc nhất vô nhị tích cực ủng hộ sự bền vững và giáo dục môi trường. Kết hợp chặt chẽ với một dãy những sự cách tân tập trung về môi trường, trạm xăng là một nghiên cứu trong những cách thức khám phá để làm các trạm xăng trở nên “xanh tươi hơn” và hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng.

‘Helios House’ nhắm đến việc giúp khách hàng quan tâm đến môi trường với những mẹo nhỏ trong cuộc sống, những điều đã được đưa lên trang web http://www.thegreencurve.com/. Trang web đưa ra một dãy các sáng kiến để giúp mọi người ‘phát triển những đường cong xanh tươi’ bằng cách tạo ra những thay đổi đơn giản trong cuộc sống của họ. Cũng như cung cấp một kinh nghiệm tốt hơn cho những khách hàng của hôm nay, BP hy vọng những sáng kiến này sẽ giúp mọi người tạo ra một môi trường tốt hơn cho ngày mai. Thông qua ‘Helios House’, công ty cũng nhằm nghiên cứu khách hàng và cộng đồng phản ứng như thế nào về một loạt những sáng kiến về môi trường của trạm xăng, như là thiết kế xanh sáng tạo, những kiến thức, những vật liệu sinh thái và những cơ hội cho việc tái chế. Những ý tưởng và bài học ở đây sẽ được chia sẻ với các trung tâm BP trên khắp quốc gia.
KHUYẾN THỊ

Kể từ năm 2002, chiến lược truyền thông của BP đã là mang đến một tiếng nói cho những người thực sự quan tâm đến nguồn năng lượng của họ. BP đã đáp lại bằng cách sử dụng một ngôn ngữ đơn giản và trung thực về việc làm thế nào để xử trí vấn đề này. BP nhận ra rằng mình không thể giải quyết những vấn đề này đơn phương, nhưng cũng không thể đứng ngoài cuộc – điều này được hình tượng hóa với ngôn ngữ ‘khởi đầu’

Tất cả những việc mà BP thực hiện nhằm biểu thị việc công ty suy nghĩ và vươn xa hơn ngoài lĩnh vực dầu khí như thế nào, cả hai thông qua sự đầu tư trong những nguồn năng lượng thay thế và làm thế nào những chính sách, hành động đã từ bỏ những tục lệ của ngành công nghiệp dầu khí trong quá khứ.

BP đã giới thiệu những mục tiêu tâm lý học phức tạp, đưa sự thấu hiểu tươi mới vào đời sống của khách hàng và quan trọng là làm thế nào để tận dụng các phương tiện truyền thông. Một chương trình truyền thông hoàn chỉnh được phát triển để thu hút đúng đối tượng khách hàng vào đúng thời điểm và đúng thông điệp. Như là một kết quả, BP giờ đây đã đầu tư hơn hai lần bình quân của ngành công nghiệp trong truyền thông hiện đại/kỹ thuật số.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Trong mọi việc đã làm, BP nhắm đến một thành tựu cụ thể, cách tân, tiến bộ, xanh sạch.
Một thành tựu cụ thể là chứng minh BP có thể được tin tưởng. Nhằm tạo ra tiêu chuẩn toàn cầu và cho công ty và trong thành tựu tài chính, cho mọi thứ từ môi trường cho đến sự hài lòng của khách hàng và nhân viên.

BP tập trung vào sự sáng tạo đổi mới trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Kết hợp sự sáng tạo của người của mình với công nghệ tiến bộ để đưa ra những “giải pháp đột phá” trong thử thách kinh doanh và nhu cầu khách hàng. Tiến bộ có nghĩa là BP có thể tin cậy được để trở nên cởi mở, dễ dàng truy nhập, luôn tìm kiếm những phương pháp mới. Không chỉ đơn giản là về khía cạnh thương mại, mà trong một tổng thể xã hội, BP hướng đến việc giúp đỡ cộng đồng phát triển và tạo cơ hội cho các cá nhân có thể phát huy tiềm năng của mình.

Sau cùng, màu xanh nói đến hình ảnh của BP trên cương vị lãnh đạo trong lĩnh vực môi trường. Công ty tập trung vào việc dẫn đường phát triển những giải pháp mà có thể giúp vượt qua sự thỏa hiệp giữa bảo vệ môi trường và cung cấp nhiệt lượng, quang năng và sự tiện lợi cho hàng triệu khách hàng.

Những giá trị này kết hợp để tạo ra thương hiệu BP “đi xa hơn cả lĩnh vực dầu khí”, mô tả một công ty vô cùng quan tâm đến việc phát triển những dạng năng lượng mới và những phương sách cách tân sản xuất dầu nhớt và khí để tạo ra một nguồn năng lượng bền vững cho tương lai.
________________________________________________________________________________
Shell, dầu nhớt, dầu nhờn, dầu nhớt Shell, dầu thủy lực shell, dầu truyền nhiệt, dầu hộp số, dầu bánh răng, dầu thủy lực, dầu truyền nhiệt shell, bán dầu nhớt, đại lý dầu nhớt, phân phối dầu nhớt, dầu công nghiệp, mỡ công nghiệp, dầu máy nén lạnh, dầu máy nén khí, dầu tua bin, dầu nhớt Bp, dầu nhớt castrol,

Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bến Tre, Sài Gòn, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắc Nông, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phan Thiết, Đà Nẵng, Trà Vinh, Vĩnh Long, miền Nam.

x