Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

Castrol không chỉ là loại dầu nhớt


Castrol tạo ra những sản phẩm mang lại sự trình diễn ưu việt và độ tin tưởng cao cùng với mục tiêu là giảm chi phí vận hành cho khách hàng. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Castrol là GTX. Được chế tạo bởi những loại dầu mang tính ưu việt, công nghệ GTX mang lại sự bảo vệ tuyệt đối để chống lại sự hỏng máy do nhiệt. Không lấy gì làm ngạc nhiên khi Catrol là sự lựa chọn số một của các tay lái ở Bắc Mỹ.



THỊ TRƯỜNG
Với hơn 18 triệu phương tiện lưu thông trên đường, chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi biết ngườI dân Canada tiêu thụ hơn 240 triệu lít nhớt trong năm 2005. Thị trường đã dần ổn định trong những năm qua sau hậu quả của việc kéo dài thời gian kiểm tra các loại xe và thói quen thay đổi của khách hàng. Sự cân bằng đối xứng giữa các nhân tố này là do số lượng các loại phương tiện tăng lên và người tiêu dùng có khuynh hướng muốn di chuyển xa hơn và thường xuyên hơn.
Tuy nhiên, sự phân chia thị trường đã cho thấy sự phát triển lớn lao. Việc buôn bán các chất nhân tạo thì được khuyến khích bởi các nhà sản xuất và làm tăng sự thừa nhận về các lợi ích của họ, việc kinh doanh này đã vượt qua được sự khởi đầu chậm chạp và đã chiếm lĩnh 15 % thị trường.
THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC
Các loạI dầu nhớt Castrol đã được kiểm định và chứng minh là có tính chịu đựng cao. Nhiều loại dầu nhớt với công thức đặc biệt được thử nghiệm cho các cuộc đua gây cấn và các đội xuất sắc trước khi tới tay người tiêu dùng. Với hơn 100 năm phát triển, Castrol đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Castrol là thương hiệu đầu tiên đã:
· Sản xuất một loại dầu nhớt động cơ với nhiều hoạt chất được thêm vào, phát minh này được sử dụng ngày nay bởi tính hiệu quả và độ tin tưởng cao hơn.
· Đưa ra thị trường một loại dầu đa năng cho một năm sử dụng với giá phải chăng.
· Phát minh ra kĩ thuật chống bùn để trung hoà các thành phần của bùn đặc, bằng cách này có thể kéo dài tuổi thọ của động cơ.
· Tạo ra loại dầu nhớt nhân tạo cho các động cơ phản lực.
· Chế tạo ra loại dầu nhớt đặc biệt để chống lại áp lực của các động cơ có vòng quay cao hơn, nhiệt nóng hơn được sử dụng trong các xe hơi nhỏ.
Castrol được sử dụng rộng rãi hơn hẳn những thương hiệu dầu nhớt khác trên toàn thế giới. Castrol là thương hiệu dầu nhớt bán chạy nhất tại Canada.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Nguồn gốc của Castrol gắn liền với Charles Cheers Wakefield, người đã sáng lập ra C.C.Wakefield &Company vào ngày 19 tháng 3 năm 1899. Công ty mới thành lập này chỉ tập trung vào quá trình tra dầu mỡ, một nghành mà tài sản của Wakefield chỉ bao gồm Wakefield Box, một dụng cụ để tra dầu vào trục xe của động cơ hơi nước mà vẫn còn được sử dụng cho tới ngày nay.
Wakefield có tầm nhìn xa về tiềm năng phát triển của động cơ dùng xăng dầu. Công ty của ông đã tập trung vào việc phát triển các loại dầu nhớt mà sẽ trở thành huyết mạch đối với các xe hơi, máy bay và những phương tiện có động cơ suốt thế kỷ 20.
Sau mườI năm thành lập, Wakefield đã cho ra mắt một loại thương hiệu mà ngày nay hình ảnh nó đã gắn liền với chất lượng cao, sự trình diễn tuyệt vời và dẫn đầu về mặt kỹ thuật: đó chính là dầu nhớt Castrol. Suốt những năm 1960, nó quá nổI tiếng và được đánh giá cao, vì vậy cái tên Castrol đã được dùng làm tên của công ty.
Vào năm 1966, Castrol hợp tác với Burmah, một công ty dầu của Anh, để tạo ra loại dầu nhớt có tên Burmah-Castrol, nhưng đã bị giành lại bởi BP vào năm 2000. Ngày nay, Castrol hoạt động ở hơn 60 quốc gia.
SẢN PHẨM
Castrol tạo ra những sản phẩm mang lại sự trình diễn ưu việt và độ tin tưởng cao cùng với mục tiêu là giảm chi phí vận hành cho khách hàng. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Castrol là GTX. Được chế tạo bởi những loại dầu mang tính ưu việt, công nghệ GTX mang lại sự bảo vệ tuyệt đối để chống lại sự hỏng máy do nhiệt. Không lấy gì làm ngạc nhiên khi Catrol là sự lựa chọn số một của các tay lái ở Bắc Mỹ.
Khi xe đã có tuổi, động cơ hoạt động yếu hơn và dầu thì rò rỉ nhanh hơn. Dần dần, những miếng xi bị hỏng, những miếng đệm thì trở nên cứng, giòn và sự tiêu thụ dầu tăng. Sản phẩm GTX HIGH MILEAGE được chế tạo một cách đặc biệt cho những loại xe có tuổi, để chống lại quá trình tuổi tác của xe. Nó mang lại sự bảo vệ tuyệt đối chống lại sự tiêu thụ dầu, chứa những hợp chất xi giúp làm giảm sự rò rỉ và với những hoạt chất độc quyền được thêm vào nhằm mang lại sự bảo vệ ưu việt chống lại các chất lắng đọng có hại và gây hao mòn.
Loại dầu nhớt nổi bật nhất trong dòng sản phẩm của Castrol là SYNTEC.Trong những cuộc kiểm tra mang tính độc lập, SYNTEX đã được chứng minh là mang lại sự bảo vệ cho động cơ và sự trình diễn ưu việt hơn hẳn các loại dầu nhớt thông thường khác. SYNTEC thì nổi bật hơn trong việc bảo vệ chống lại các hoạt chất ăn mòn như: gỉ sắt, axit, bồ hóng và các mảnh vỡ nhiên liệu bị ôxi hoá mà có thể gây ra những hư hỏng nặng nề đối với các bộ phận quan trọng của động cơ. SYNTEC trung hoà các hoạt chất này, ngăn không cho chúng tiếp xúc với bề mặt động cơ và ngăn cản chúng hình thành bùn đặc.
Thường xuyên đồng hành với các loại phương tiện điều khiển bằng động cơ, Castrol cung cấp các loại dầu nhớt cho hầu hết các loại phương tiện từ xe máy cho đến các xe tải công nghiệp hạng nặng, thiết bị trên mặt đường ghồ ghề, máy bay và nghành hàng hải. Mỗi loại nổi bật với những ứng dụng đặc biệt.
NHỮNG PHÁT TRIỂN GẦN ĐÂY
Việc tập trung của Castrol vào công nghệ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp chẳng hạn như Castrol SYNTEC. Sự liên doanh với các nhà sản xuất dẫn đấu về kỹ thuật như BMW và Volkswagen để cùng hợp tác chế tạo ra những sản phẩm đặc biệt mà tối đa hoá sự trình diễn cho những sản phẩm nổi tiếng của họ.
Mục tiêu của Castrol đốI với ngành kỹ thuật là tầm ảnh hưởng của nó trong việc truyền đạt thông tin thương hiệu trên toàn cầu với khẩu hiệu:” ĐÓ KHÔNG CHỈ LÀ MỘT LOẠI DẦU NHỚT. ĐÓ LÀ CÔNG NGHỆ CHẤT LỎNG”.
KHUYẾN THỊ
“Win on Sunday…sell on Monday“ đã trở thành khẩu hiệu tại các cuộc đua đường trường, chứng minh cho sự gắn kết của Castrol đối với thể thao mô tô trong hơn một trăm năm qua. Sự nổi tiếng của thương hiệu đã được chứng minh qua các cuộc trình diễn và sự ủng hộ của nó cho các đội và tay đua giành thắng lợi qua các cuộc đua, điều này khẳng định tính cần thiết trong việc xây dựng cá tính thương hiệu và làm tăng cam kết của thương hiệu trong việc cải thiện kĩ thuật.
Cam kết đó vẫn còn nguyên giá trị hiện thực. Castrol là sự chọn lựa của các đội đua xuất sắc trên thế giới. Từ John Force, nhà vô địch cuộc đua 14 NHRA Top Fuel cho tới đội anh em nhà William trong cuộc đua Công Thức 1, Castrol với những sản phẩm mới thì luôn tạo ra ưu thế cạnh tranh hơn.
TạI Canada, Castrol đã tài trợ lâu dài cho CASCAR, cho các cuộc đua nhiếu kì và đội Castrol Dodge Charger DJ Kennington. Năm 2006, Castrol trở thành nhà tài trợ độc quyền cho cuộc đua Raceway Castrol tạI Edmonton, lần đầu tiên trong lịch sử của mình, Castrol đã gắn liền tên tuổi của mình với một hoạt động thể thao.
Những hoạt động tài trợ này cùng với những nỗ lực tiếp thị toàn diện bao gồm: quảng cáo, giới thiệu tới người tiêu dùng, PR và Internet đã đóng góp vào thành công của Castrol, thương hiệu được yêu thích tại Canada và trên toàn thế giới.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
Công nghệ chất lỏng của Castrol mang lại “sức mạnh” kéo dài tuổi thọ hoạt động của xe cũng như mang lại cảm giác bình yên và an toàn. Với hơn 100 năm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, Castrol vẫn giữ nguyên cam kết những giá trị cốt lõi.
· Một niềm đam mê giúp người tiêu dùng tận hưởng những gì tốt đẹp nhất của cuộc sống thông qua phương tiện của họ.
· Một nỗ lực cho những ý tưởng mới và sự trình diễn mà vẫn tôn trọng môi trường.
· Sự tiến bộ xuất phát từ những thử thách ban đầu và không bao giờ chùn bước.
· Trung thực và rõ ràng trong giao tiếp với khách hàng và người tiêu dùng.
___________________________________________________________________________________
Shell, dầu nhớt, dầu nhờn, dầu nhớt Shell, dầu thủy lực shell, dầu truyền nhiệt, dầu hộp số, dầu bánh răng, dầu thủy lực, dầu truyền nhiệt shell, bán dầu nhớt, đại lý dầu nhớt, phân phối dầu nhớt, dầu công nghiệp, mỡ công nghiệp, dầu máy nén lạnh, dầu máy nén khí, dầu tua bin, dầu nhớt Bp, dầu nhớt castrol,

Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bến Tre, Sài Gòn, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắc Nông, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phan Thiết, Đà Nẵng, Trà Vinh, Vĩnh Long, miền Nam.
 

x